PHONG CÁCH THIẾT KẾ NHÀ “HỚP HỒN” NGƯỜI ƯU CHUỘNG

Thiết kế nội thất nhà được xem là yếu tố cốt lõi thực tế mà nói thì “không có không được” khi bạn cần xây dựng nhà mới hoặc cải tạo lại ngôi nhà đã cũ. Các bài viết trước mình đã giới thiệu tại sao Gỗ công nghiệp là vật liệu thích hợp khi bạn lựa chọn sử dụng vật liệu gì cho nội thất mới. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn bỏ túi một số phong cách thiết kế nội thất nhà hiện đang “hớp hồn” các nhà thiết kế và người ưa chuộng nội thất đẹp và tạo nên làn sóng hưởng ứng tích cực chưa thể dừng lại từ khi ra đời cho đến nay. Các thiết kế nội thất mới đều bắt nguồn từ những phong cách căn bản này. Các chi tiết, đường nét trang trí của một phong cách có thể truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, KST để tạo nên thiết kế hoàn chỉnh mang màu sắc của phong cách chủ đạo, vậy chúng ta sẽ phân biệt những phong cách thiết kế này như thế nào?
Cả nhà hãy cùng vi vu một vòng để khám phá hết các phong cách thiết kế nhà “siêu phổ biến” này nhé!

????? ??́?? ?????? – ?ℎ??? ??́?ℎ ???̣̂? đ?̣?
Với yếu tố chủ đạo là tập trung vào công năng, bạn an tâm về tính bao phủ công năng của phong cách này. Đường nét giản lược, sự đơn giản trong màu sắc chủ yếu từ những gam màu trung tính như nâu, be, màu đen, trắng, xám và các chi tiết sắp xếp gọn gàng. Phong cách này có thể kết hợp được nhiều phòng khác nhau trên một không gian chung để tạo thành khu tiện ích đầy tính hiện đại, thực tế phù hợp với thói quen của bạn.

????? ??́?? ???-????????? – ?ℎ??? ??́?ℎ ??̂? ??̂̉ đ??̂̉?
Là sự kết hợp giữa phong cách cổ điện và hiện đại, giúp giải quyết về tính tiện nghi đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đồ nội thất trang trí không quá cồng kềnh do đó nó phù hợp với cả căn hộ có diện tích khiêm tốn.
Phong cách tân cổ điển được nhận dạng nhờ các ô, mảng được các KTS ngăn chia theo tỉ lệ vàng. Cũng nhờ đó mà phong cách này mang tạo nên nét quyến rũ, lộng lẫy, người xem dễ bị thu hút bởi các ô, mảng này.

????? ??́?? ?????????? – ?ℎ??? ??́?ℎ ??̂́? ???̉?
Các nhà thiết kế đã áp dụng chủ nghĩa tối giản vào không gian sống của người ưa chuộng phong cách này. Đường nét, hình khối trang trí trong phong cách này rất rõ ràng, đơn giản, thanh bình. Ngày nay người ta còn sử dụng các đèn trần thiết kế hình khối mềm mại để không gian dù tối ưu những trông vẫn tươm tất về thẩm mỹ trang trí. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái thư giãn trong không gian phù hợp với lối sống yêu thích của bạn.

????? ??́?? ???????????? – ?ℎ??? ??́?ℎ ??̆́? ?̂? Màu sắc là điểm sáng trong Scandinavian design với tông màu trắng làm chủ đạo. Gam trắng như màu của tuyết tạo cảm giác không gian được cơi nới về chiều cao. Đặc biệt, những nơi vào mùa đông thường bị thiếu sáng, màu trắng kết hợp với khung cửa rộng và rèm mỏng sẽ giúp tăng khả năng tương phản ánh sáng, điều tiết tốt ánh sáng cho toàn không gian. Sự kết hợp gam trắng với các màu khác như kem, đen, xám nhẹ để giúp giảm sự đơn điệu và tăng thêm phần trẻ trung cho không gian. Tuy vậy, bạn vẫn cảm thấy sự nhẹ nhàng và trung hòa khi tiếp cận phong cách này.

????? ??́?? ???????????? – ?ℎ??? ??́?ℎ Đ?̛?̛?? đ?̣?
Đường nét đơn giản với màu sắc đa dạng từ sáng đến tối cùng với bề mặt trơn là nét đặc trưng của phong cách Đương đại. Bên cạnh đó, phong cách này thường hay sử dụng trần cao, cửa sổ lớn đụng trần để tạo nét trang trí khác biệt. Ta có thể thấy, Contemporary là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và các ý tưởng trang trí độc đáo từ nhiều phong cách khác. Trải qua mỗi mốc thời gian, sẽ có những biến đổi nhất định để phù hợp với xu hướng ở thời điểm thiết kế – đúng như cái tên Đương đại của phong cách này.

????? ??́?? ?????? – ?ℎ??? ??́?ℎ ??̀? ???̂́?
Cũng giống như sự hội nhập về văn hóa và các lĩnh vực khác, phong cách thiết kế nội thất của Hàn Quốc được ứng dụng ưa chuộng, bởi chúng mang đến những mới mẻ, sự tiện dụng, ngăn nắp và thông thoáng. Đồ nội thất phong cách này được tinh giản và lựa chọn dựa trên tính đa năng cao giúp tối ưu cho thiết kế.
Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian. Do vâỵ, phong cách này tận dụng được đặc điểm này qua cách tối ưu màu ánh sáng lên màu nội thất, tone màu trung tính được ưa chuộng vì giúp bật lên vẻ đẹp của nội thất dưới ánh sáng.

????? ??́?? ????????? – ?ℎ??? ??́?ℎ Đ?̂?? ??̛?̛??
Phong cách Indochine là sự giao thoa của vẻ đẹp đến từ kiến trúc Tân Cổ Điển nước Pháp cùng với đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Indochine tạo được cảm giác hoài niệm xưa cũ, những điều gần gũi, thân thương với người xem. Bên cạnh đó, nét trầm tĩnh cũng giúp phong cách này trở nên thu hút hơn cả trong nhịp sống sôi động, hiện đại ngày này. Bởi thế mà các không gian mang màu sắc của phong cách này dễ đi vào lòng người từ cái nhìn đầu tiên.

????? ??́?? ?????? – ?ℎ??? ??́?ℎ ???? ???̣??
Các chi tiết cực kỳ tinh xảo của sắc màu kim loại mạ vàng cùng với điểm nhấn màu sắc ấn tượng của những chiếc sofa tạo dấu ấn xa hoa, sang trọng cho phong cách này, nhờ đó mà phong cách này được rất nhiều người theo đuổi, đặc biệt là giới thượng lưu. Giới thượng lưu rất ưa chuộng vì phong cách này giúp tạo dấu ấn cá nhân của họ.

Cảm ơn quý bạn đã đón đọc thông tin cùng Team An Gia Phát!

Nguồn ảnh (sử dụng cho bài viết này): Sưu tầm

Thông tin Công ty thiết kế – sản xuất – thi công nội thất AN GIA PHÁT:

Bên cạnh không gian chung cho gia đình, không gian cho ông bà, cho bố mẹ, một không gian không thể bỏ quên chính là nội thất không gian cho bé.
Nội Thất Thiết kế AN GIA PHÁT QUY NHƠN cùng mẹ tân trang không gian cho bé thích mê
▪️?Hình ảnh nội thất dưới đây được thiết kế bởi: KTS ?? ??? ???́?

LIÊN HỆ NGAY Nội Thất Thiết kế AN GIA PHÁT QUY NHƠN

Đơn vị chuyên thiết kế, thi công nhà ở/ nhà phố/ căn hộ/ chung cư với nội thất thiết kế tận xưởng đáp ứng các tiêu chí chuẩn mực của một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại Quy Nhơn
* Thiết kế tận tâm, thi công tận cửa, lắp đặt tận nhà
* Sản xuất tại xưởng, không lo về thời gian
* Hỗ trợ thay thế nội thất theo sở thích
* Bảo dưỡng từng ốc vít – Bảo trì trọn đời lên đến 3 năm

﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉﹉

?? ??? ???́? – “Mang chất lượng vào ngôi nhà bạn”

Showroom 200A Lê Hồng Phong, Quy Nhơn

Xưởng SX – CCN Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn

????.??.????

www.angiaphat.vn

Youtube: (hình ảnh thực tế thi công)

https://www.youtube.com/watch?v=j75xc_DZJ_g

____________

Khám phá sản phẩm thêm Nội thất thiết kế của An Gia Phát ngay bên dưới

1.Nội thất khác cho bé tại link Facebook Nội thất quy nhơn An Gia Phát sau đây:

https://www.facebook.com/angiaphat.decor/photos/pcb.871617976795410/871606696796538/

2.Nội thất cho không gian của bạn tại link Facebook Nội thất quy nhơn An Gia Phát sau đây:

https://www.facebook.com/angiaphat.decor/photos/pcb.870462456910962/870457270244814/